Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Địa chỉ số 1 trong cung cấp dịch vụ cho Thuê xe ô tô 24 chỗ

Thuê xe du lịch 24 chỗ Hyundai County tại Hà Nội

thuê xe du lịch 24 chỗ Các công ty, lớp học, gia đình có nhu cầu tổ chức du lịch, dã ngoại đông người có thể tổ chức thuê xe ô tô riêng vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu khách hàng vẫn còn đang băn khoăn tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ cho Thuê xe du lịch 24 chỗ chuyên nghiệp, an toàn, uy tín, có thể đến với Vạn An – https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-24-cho-dam-cuoi-gia-re-tron-goi-xe-sieu-sang-trong.html đơn vị được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều gia đình hà nội.

Những lý do nên chọn Thuê xe ô tô 24 chỗ tại Vạn An

Hiện tại không có bất kỳ một loại xe nào có 20 chỗ ngồi, vì thế để thuê một chiếc xe ô tô lớn hơn 16 ghế thì bạn có thể lựa chọn dòng xe du lịch 24 chỗ dưới đây. Trong đó có rất nhiều đơn vị cho thuê xe khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Một gợi ý đáng để bạn tìm hiểu lựa chọn đó chính là đơn vị Vạn An. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lái xe chuyên nghiệp, đúng giờ thì tại đây chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Cho thuê nhiều dòng xe chất lượng cao

Sở hữu nhiều xe 24 chỗ đến từ các thương hiệu uy tín như Huyndai, Thaco, Ford… Bên cạnh xe 24 chỗ, chúng tôi cũng cung cấp nhiều dòng xe 25 chỗ giá rẻ, 30 chỗ phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ cưới hỏi cho tới dã ngoại, teambuilding, du lịch dài ngày…

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Vạn An. Vạn An cung cấp cho Thuê xe ô tô 24 chỗ tại hà nội giá rẻ đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Các dòng xe 24 chỗ ở đây chính là chiếc xe Hyundai County của hãng xe Hyundai Hàn Quốc, xe còn mới, chất lượng tốt đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối trên những hành trình dài.





Quy trình cho thuê xe của công ty

Để giúp khách hàng đặt xe ô tô nhanh chóng, công ty đưa ra quy trình dịch vụ đơn giản, khoa học như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ qua số điện thoại hotline, email hoặc qua tin nhắn zalo, tư vấn viên sẽ liên hệ lại ngay

Bước 2: Chúng tôi sẽ tư vấn loại xe, dịch vụ với bảng báo giá cụ thể, chi tiết. Cùng với sự hỗ trợ, khách hàng chắc chắn sẽ chọn được loại xe như mong muốn và ngân sách dự kiến.

Bước 3: Khi khách hàng đã chốt được số lượng xe, dòng xe cần thuê và thống nhất được giá cả, giá thuê xe 24 chỗ đi ba vì trọn gói chỉ với 2 triệu đồng Vạn An sẽ tiến hành làm hợp đồng cụ thể thỏa thuận cam kết giữa hai bên. Trách nhiệm bàn giao xe cho khách đúng thời gian đã thỏa thuận, không làm ảnh hưởng đến lịch trình.

Khi thuê xe có người lái, khách có thể yêu cầu đón/trả tại địa điểm yêu cầu, tối đa là 3 điểm và có thể nhiều hơn nếu cùng 1 trục đường..

Bước 4: Sau khi kết thúc hành trình, công ty kiểm tra xe nếu không có vấn đề gì phát sinh khách hàng thanh toán phần chi phí còn lại trong hợp đồng. Trong trường hợp thuê xe tự lái, xe xảy ra hỏng hóc do lỗi của khách hàng, khách có nghĩa vụ hỗ trợ phí cho công ty.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho Thuê xe ô tô 24 chỗ an toàn, uy tín, chất lượng cao của của công ty Vạn An. Các khách hàng đang có nhu cầu cần thuê xe, xin vui lòng liên hệ để được phục vụ. Toàn bộ nhân viên tư vấn và dàn lái xe sẽ luôn là người bạn đồng hành chân thành, đáng tin cậy.

Công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét