Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Bảng giá cho thuê xe du lịch 29 chỗ theo tháng, hợp đồng dài hạn

Lý do ? nên chọn dịch vụ xe 29 chỗ tại thuê xe Vạn An

thuê xe 29 chỗ hà nội
Bạn đang tìm đơn vị cho thuê xe du lịch 29 chỗ Hà Nội với những yêu cầu về chất lượng xe đời mới cho chặng đường xuyên suốt, máy hoạt động êm ái ổn định, nội thất trong xe đầy đủ hiện đại … làm sao mang tới không gian tiện nghi và thoải mái nhất cho mọi hành khách, hơn thế là giá cả phải chăng với nhiều ưu đãi và cuối cùng là chuyến đi an toàn cho tất cả hành khácc. Điều này thật khó khăn với thời buổi thị trường cho thuê xe 29 chỗ hỗn độn như bây giờ; nhưng việc thứ đều dễ dàng, đảm bảo khi đến với thuê xe Vạn An chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng, không chỉ bạn được phục vụ và trải nghiệm dịch vụ thuê xe 29 chỗ mà còn nhiều hơn thế !

Lý Do ? Nên Chọn Dịch Vụ Thuê Xe Tại thuê xe Vạn An

Hiểu được thị yếu của mọi khách hàng để đưa ra đánh giá đơn vị thuê xe 29 chỗ tốt cần rất nhiều yếu tố. thuê xe Vạn An biết rằng gồm có rất nhiều những yếu tố hội tụ mới tạo nên một thương hiệu trong lòng mỗi khách hàng.

Đội Ngũ Tư Vấn: thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi Ninh Bình giá rẻ Luôn làm việc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn khi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, sẽ giúp quý khách có hướng và giải pháp chọn xe thuê tối ưu nhất? Nên chọn dòng xe nào? Với số lượng ghế ngồi thế cho chi phí tiết kiệm mà thoải mái nhất? Sau đó, khách hàng sẽ nhận ngay báo giá phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Đội Ngũ Tài Xế: Với kinh nghiệm lái xe nhiều năm, được đào tạo trường lớp bài bản, cẩn thận trên từng km và am hiểu nhiều cung đường cũng như vị thế nhiều tuyến giao thông. Hơn nữa, chính xác về thời gian cũng như địa điểm nhận khách và trả khách, đàm bào lộ trình an toàn và nhiệt tình, niềm nở với mọi người.

Hãy đến với thuê xe Vạn An quý khách sẽ nhận được xe đảm bảo cao nhất, từng dòng xe luôn đáp ứng được sự an toàn là điều quan trọng nhất, tiếp là chất lượng đời mới với nội thất êm ái, hiện đại cho chuyến đi thoải mái và thú vị nhất khi tới với cho thuê xe du lịch 29 chỗ. Chắc chắn chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đồng hành với quý khách trên mọi chặng đường tiếp đến trong hành trình từ những chuyến du lịch của quý khách.





Thuê xe 29 chỗ Thaco

Nếu là cá nhân muốn thuê xe cho công ty hay giá đình đi du lịch, hoặc bạn là các đơn vị lữ hành chuyên cung cấp các tour giá rẻ nhưng chất lượng thì nên lựa thuê xe Thaco 29 chỗ. Đầy là dòng sẽ vừa đáp ứng được cả 2 tiêu chí là giá rẻ và chất lượng.

Hiện nay trên thị trên có tất cả 3 dòng xe Thaco 29 chỗ đó là: Thaco Meadow TB85s, Thaco Garden TB79s và Thaco TB82S tuy nhiên cả 3 dòng xe này không khác nhau nhiều nên quý khách có thể an tâm lựa chọn.

Đây là dòng xe sử dụng hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi và có động cơ đặc phí sau nên khi di chuyển xe khá êm ái không gây tiếng ôn khó chịu. Chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng khi thuê xe Thaco 29 chỗ để đi du lịch, tham quan, cưới hỏi…

Tại sao nên thuê xe du lịch 29 chỗ Thaco

bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội Hiện nay đã phần khách hàng có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đều lựa chọn dòng xe Thaco. Vì có thể nói đây là dòng xe tốt nhất trong phân khúc 29 chỗ với giá thuê xe không quá cao. Dòng xe này được lựa chọn nhiều nhất với các lý do sau đây:

Động cơ vận hành mạnh mẽ, ổn định. Hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho quý khách trong suốt chuyến đi.

Hệ thống điều hoà với 2 dàn lạnh, các cửa sổ gió được bố trí tại từng vị trí ghế ngồi giúp không khí lạnh lan toả khắp mọi nơi.

Không gian bên trong xe rộng rãi, thoáng mát, di chuyển dễ dàng, đây cũng là lý do chính khiến nhiều khách hàng lựa chọn sử dòng xe này.

Khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi, ghế ngã lên đến 90 đội, giúp quý khách dễ dàng ngã lững và duổi chân thoải mái.

Cốp xe rộng, nên quý khách có thể mang theo nhiều hành lý, cũng như mua quà về cho người thân và gia đình của mình mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Xe được trang bị LCD, wifi, karaoke, cổng sạc USB tạo điều kiện cho quý khách giải trí suốt chuyến đi mà quên đi cảm giác mệt mỏi.

Tuy nhiên, dòng xe này không phổ biến bằng các dòng xe du lịch 29 chỗ khác nên nhiều lúc khó tìm được để thuê. Nếu nhu quý khách có nhu cầu thuê xe thaco 29 chỗ tại Hà Nội thì hãy liên hệ thuê xe sớm các bạn nhé.

Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội của thuê xe Vạn An có những ưu đãi gì ??

Ngoài giá thuê xe rẻ, xe đời mới chất lượng cao khi thuê xe khách 29 chỗ tại Hà Nội của thuê xe Vạn An quý khách sẽ nhiều được vô số các ưu đãi như sau:

Quý khách được miễn phí khăn lạnh, nước suối, wifi trong suốt chuyến đi.

Khi thuê xe trên 2 lần trong tuần sẽ được giảm 5% giá thuê xe

Khi thuê xe trên 5 lần trong tháng sẽ được giảm 10% giá thuê xe

Đối với khách hàng là học sinh, sinh viên, thương binh, liệt sĩ khi thuê xe sẽ được giảm 5% giá thuê xe.

Nếu quý khách thuê xe từ thứ 2 đến thứ 5 sẽ được giảm 10% giá thuê xe.















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét