Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch biển

Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch biển

Tư vấn thuê xe 16 chỗ đi du lịch biển

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ đi du lịch hè, về quê, công tác, ăn cưới hỏi? Bạn đang cần tư vấn thuê xe 16 chỗ? bạn có thể tham khảo một số hãng xe 16 chỗ hiện có ở thị trường Việt Nam như: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter. Tuy nhiên, thuê xe 16 chỗ Hà Nội chùa Am Tiên được phần lớn khách thuê xe ưa chuộng hơn cả vẫn là Ford Transit và Mercedes Sprinter. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cho thuê xe 16 chỗ, Cho thuê xe Vạn An chúng tôi xin tư vấn cho bạn cách lựa chọn hãng xe phù hợp với sở thích và chi phí thuê xe của bạn.

Thuê xe đi du lịch là nhu cầu không thể thiếu trong những mùa du lịch. Khi đi thuê xe, ai cung mong muốn thuê được một chiếc xe mới đẹp với mức giá thuê xe rẻ.

Xe có mới, đẹp hay không? Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận dù chưa sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, để biết giá một chiếc xe đắt hay rẻ thì phải qua quá trình sử dụng dịch vụ mới có thể đánh giá. Vậy, làm sao để biết chiếc xe mình thuê đắt hay rẻ? Giá cả đó có đi cùng với chất lượng? Dưới đây, Cho thuê xe Vạn An sẽ cho bạn một số kinh nghiệm thuê xe để bạn luôn thuê được xe giá rẻ.
dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ



Xe ford Transit

Xe Ford Transit và Mercedes Sprinter có kiểu dáng và kích thước tương đối giống nhau, thích hợp cho cả những chuyến đi đường ngắn và đường dài.

Ford Transit là một trong những dòng xe 16 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay, nhờ những ưu điểm trong tính năng như:

- Xe Ford Transit đời mới có hệ thống ghế ngả độc lập, điều chỉnh được độ nghiêng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và riêng tư hơn. thuê xe 16 chỗ 1 ngày bao nhiêu tiền Ghế ngồi Ford Transit được thiết kế ôm người, có tựa đầu để bạn luôn thấy thoải mái trong suốt hành trình của mình.

- Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh được thiết kế lại hoàn toàn: Dàn nóng được chuyển xuống phía dưới nên hàng ghế rộng hơn.

- Cửa bên của xe thiết kế rộng kết hợp bậc lên xuống giúp hành khách lên xuống xe thuận tiện và an toàn

- Hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm hơn các dòng xe cũ.

Tuy nhiên, Ford Transit cũng có những hạn chế nhất định mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn thuê xe:

- Hàng ghế cuối cùng của Ford thiết kế cũ không gập lại được như MerSprinter để khi khách nhiều hành lý có thể để được. Tuy nhiên, với những dòng xe Ford 16 chỗ đời mới, băng ghế cuối có thể gập lại để hành khách xếp hành lý và tạo không gian trong xe rộng hơn.

- Xe Ford Transit có hệ thống cửa kính bé hơn và lại tạo thành nhiều khung viền nên cảm giác ngồi trong xe không được thoáng như xe Mercedes.

- Ford Transit có tiếng nổ động cơ lớn hơn và vận hành không êm ái bằng Sprinter
https://www.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-co-lai/cho-thue-xe-16-cho


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét