Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Nên thuê xe 16 chỗ tự lái hay kèm tài xế

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ


Để thuê được chiếc xe tốt

Ngày nay, kinh tế phát triển, mạng lưới giao thông đường bộ khá tốt nên nhu cầu di chuyển bằng xe hơi & nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, đối với những gia đình chưa có xe, hoặc có xe nhưng gia đình đông người muốn thuê 1 chiếc xe giá cả phải chăng mà chất lượng phục vụ tốt lịch sự là giải pháp hay và thuận tiện đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Điều quan trọng nhất trong việc thuê xe là thái độ phục vụ ân cần, https://thuexevanan.com/dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-di-chua-thay-gia-re-tai-ha-noi.html lịch sự vui vẻ của tài xế và chất lượng của xe đảm bảo cho bạn một chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất.

Để thuê được chiếc xe ưng ý phục vụ cho chuyến đi bạn cần lưu ý một vài kinh nghiệm sau.

Lên kế hoạch thuê xe và tìm hiểu thông tin cẩn thận.

Bạn cần lên kế hoạch cho lộ trình một cách đầy đủ và chi tiết để thông tin đến cho công ty thuê xe nắm được lộ trình của bạn và tư vấn cho bạn nên thuê loại xe nào là hợp lý? Và bạn cũng nên lên internet để tìm hiểu kỹ về các công ty cho thuê xe uy tín hiện nay về chất lượng xe, phong cách phục vụ, uy tín của doanh nghiệp cho thuê xe, giá cả...Cùng với việc tham khảo bạn bè, người quen về kinh nghiệm thuê xe để hiểu biết thêm về loại hình dịch vụ này.





Thuê xe tự lái hay kèm tài xế?

Với loại xe nhỏ dưới 12 chỗ ngồi thì thuê tự lái cũng là giải pháp hay, vì vừa tiết kiệm, vừa chủ động và riêng tư.

Tuy nhiên với loại xe du lịch lớn hơn, thì có lẽ chọn giải pháp thuê xe có lái đi kèm là chắc ăn hơn, trừ khi trong đoàn có lái xe chuyên nghiệp.

Giá thuê xe bao nhiêu?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, nhu cầu thuê xe của bạn và số KM trong hành trình… tại đây Thời điểm thuê cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Làm hợp đồng thuê xe du lịch

Hợp đồng là điều quan trọng khi thuê xe du lịch. Trong đó, cần quy định rõ thông tin hai bên chủ thể, loại xe, lịch trình, giá cả, quyền và trách nhiệm của các bên…

Thông tin cần ghi rõ là loại xe, đời xe, và nếu có thể thì bạn yêu cầu ghi rõ biển số xe cho chắc chắn. Tốt nhất, bạn nên đến xem xe trước khi làm hợp đồng. Nếu chỉ nhìn qua ảnh, hoặc nghe chủ xe giới thiệu thì chưa thể biết thực tế thế nào, chẳng hạn khó biết xe có sạch sẽ không, có mùi không…

Bạn nên cẩn thận với xe giá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng không đảm bảo. Cách an toàn là chọn công ty cho thuê xe uy tín giá có hơi cao hơn 1 chút và nên xem xe trước nếu ổn thì hãy làm hợp đồng thuê đúng xe đó.

Chúc bạn có chuyến hành trình an toàn và vui vẻ.
https://chothuexe4chohanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-16-cho-di-dong-cao-bac-giang.html













 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét